slot game online asia

เดอะ มิเรอร์ สื่อในอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดความอดทน และส่งคำเตือนสุดท้ายไปยัง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งว่าจะผิดพลาดง่ายๆ ไม่ได้อีกแล้ว และพร้อมเปิดโอกาสให้ อัลตาย บายินเดียร์ ลงสนามโชว์ผลงานบ้างสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อเนื่องจากหายไม่ทัน โดยชุดนี้นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะคนโปรดของ มาซาตาดะ อิชิอิ ถูกเลือกเช่นกันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานเทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบ

"บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567จากปัญหาวงการตะกร้อไทย ที่มีการร้องเรียนการเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดนักกีฬา ที่จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึง “สารวัตรโจ้” พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อ ทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “โจ้หลังเท้า” ได้ออกมาเปิดประเด็นการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งในซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2010 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 18 ของตาราง หากสัปดาห์นี้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายชนะจะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว เกมนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

โฟร์ โฟร์ ทู เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังจัดอันดับ 100 นักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2023 ปรากฏว่า อันดับ 1 ในลิสต์นี้เป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ยิงคนเดียวไปถึง 52 ประตูรวมทุกรายการ (36 ประตู จาก 35 นัดในพรีเมียร์ลีก) และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพา ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้า "ทริปเบิ้ลแชมป์" ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้แม้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้ง แต่ในลีกก็ยังยิงไปถึง 14 ประตู โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำประตูที่ 200 ให้กับลิเวอร์พูล และเป็นประตูที่ 150 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังยิงหนึ่งประตูให้ "หงส์แดง" พลิกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUP"ช้างศึก" เตรียมเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่สุดของทวีปเอเชีย ศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากแข่งขันกันในวันที่ 12 มกราคมนี้ โดยในรอบแรก ไทยอยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน

เคบียู สปอร์ต โพล โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้ทำโพลส์สำรวจความคิดเห็นในหัวข้อ “ปรากฎการณ์กีฬาไทยในรอบปี 2566" โดยทำการสำรวจผ่านระบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 18 - 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านกลุ่มตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 1,206 คน มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า โคโค่ กอฟฟ์ นักเทนนิสชาวอเมริกันวัย 19 ปี ครองตำแหน่งนักกีฬาหญิงที่มีรายได้สูงสุดปี 2023 หลังคว้าแชมป์เมเจอร์แรก แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น 2023 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำรายได้สูงสุดการแชมป์รายการนี้เป็นประวัติการ์ รวมถึงการดึงสปอนเซอร์เข้ามามากมาย ทำให้มีรายได้สูงสุด 18.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 811 ล้านบาท  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ฟอเรสต์  2-1  ทำให้มี 31 คะแนน เท่าเดิม โดยอยู่อันดับ 7 จากการเตะไปแล้ว 10  นัด  หลังเกมนายใหญ่ชาวดัตช์ เผยถึงปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่มีแต้มออกไปจากถิ่น ซิตี้ กราวด์ และผลงานไม่ต่อเนื่องนั้นมาจากอาการเจ็บ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เผยหลังเกมที่ทำ 2 ประตูช่วยให้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่้ล แบบสนุก 4-2 พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไปอย่างน้อย 1 สัปดาห์ว่า กรณีกับการที่ต้องเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ ในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม - วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วงที่ตัวเองไม่อยู่นั้น และจะพลาดช่วยทีมประมาณ 7 นัดในทุกรายการว่าทีมจะมีนักเตะที่ดีมาเล่นแทนในตำแหน่งที่ตัวเขาเล่นได้อย่างแน่นอน

เมสซี ยืนยันไม่ลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งหน้า

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ “เจนนี่-ยิว” หลังเกิดดราม่า แซวกลับขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นเงินแสน

“ดีเจเป้” สะอื้น เล่าลูกชาย “ดีเจโก” มาส่งพ่อ “ต๊อก สุทธินาถ” น้ำตาคลอเผยทุกคนรักน้อง

เจ้าของฉายา "เบลด รันเนอร์" อดีตนักกีฬาพาราลิมปิกชาวแอฟริกาใต้ ที่ถูกจำคุกหลังจากใช้อาวุธปืนสังหารแฟนสาว รีวา สตีนแคมป์ ในบ้านพักของตัวเองในช่วงวันวาเลนไทน์ปี 2013 ซึ่งตลอดการต่อสู้คดี พิสโตเรียส อ้างว่าเป็นความเข้าใจผิดหลังจากที่คิดว่าแฟนสาวของตนเป็นขโมยที่บุกรุกเข้ามาในบ้าน

เปิดใจ! “อิงอิง วิชญาดา” ถอนตัว MUT อุบลราชธานี เผยคุยต่อหน้า “แม่ปุ้ย” ยันจบด้วยดี

จูลิโอ เวลาสโก ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิตาลีหญิง โดย สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี หรือ Federazione Italiana Pallavolo จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายหลังการลาออกจากสโมสรยูเนต อี-เวิร์ค บุสโต อาร์ซีซีโอ (UYBA) ในลีกวอลเลย์บอลเซเรียอา 1 อิตาลี และรับคุมทีมชาติเพียงอย่างเดียว ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งถือเป็นยุคใหม่สำหรับเจ้าตัวและทีมหญิง

“แน็ก ชาลี” ตอบแล้ว สถานะ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หลังเอฟซีลุ้นคู่จริง ชมน่ารักที่สุด

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำทีมชาติไทยปรับเวลาลงซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อให้ตรงกับเวลาแข่งขัน รอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์   การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นที่การรับ-ส่งบอลและ เล่นแบบ 11-11 ทามกลางอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกน

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 เดินทางมาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี จะพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 18.30 น.ตามเวลาประเทศไทย สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะทีมชาติไทยถึง 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัด 

เชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 นิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี 

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลุยศึก เอเชียน คัพ U23 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. – 3 พ.ค. 2567 โดย ช้างศึกยู 23 ถูกจับให้อยู่ในสายซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน ล่าสุด ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นแน่นอนแล้ว 16 คนที่สโมสรจะปล่อยตัวไปเล่นเอเชี่ยน คัพ แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ตรงกับฟีฟ่าเดย์ จึงอยากให้สโมสรยอมปล่อยตัวนักเตะออกมาย้อนไปในสมัยเป็นนักเตะมาซาทาดะ อิชิอิ เล่นในตำแหน่งกองกลางและกองหลัง เริ่มเล่นอาชีพกับสโมสรฟุตบอลเจแปน ซอคเกอร์ลีก เอ็นทีทีคันโต ในปี 1989 จากนั้นในปี 1991 ย้ายไปที่ซูมิโตโม เมทัล (ปัจจุบัน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ) และปีถัดมา 1992 อิชิอิ พาทีมจบอันดับที่ 2 ของเจลีกและคว้ารองแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระจักรพรรดิ (เอ็มเพอเรอร์ คัพ) จากนั้นในปี 1998 ย้ายไปเล่นที่ อวิสปา ฟูกูโอกะ และแขวนสตั๊ดหลังจากจบฤดูกาลนี้ 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราวสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วย

นครราชสีมา ชน ไดมอนด์ ฟู้ด รอบชิงฯ ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

“กรีน อัษฎาพร” ประหยัดทุกทาง มีเงินแต่ไม่เคยใช้ มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ชลบุรี เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ และยังต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย จนฟอร์มของทีมไม่ค่อยสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2023 ปีศาจแดง ต้องเจอกับโปรแกรมหนัก 10 นัด ภายใน 35 วัน เริ่มด้วยการออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่เพิ่งโดนตัด 10 แต้มหล่นไปรั้งรองบ๊วย ในวันอาทิตย์นี้ จากนั้นก็ต้องออกไปเยือน กาลาตาซาราย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งตอนนี้ทีมรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มเอ มีแค่ 3 คะแนนจาก 4 นัด นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน 

“มาเน่” ยันไม่ถอดใจลา “บาเยิร์น” ตามข่าวลือ

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เพียงเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ "ปีศาแดง" มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 7 ส่วน ทีมเยือน ขยับเป็น 40 คะแนน อยู่อันดับ 5 อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของเบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมทีมระดับท็อปและมีโอกาสลุ้นแชมป์ เปิดประตูสู่การย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างต้องการเซ็นสัญญาร่วมทีมผลงานการที่ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และอันดับ 5 ของเอเชีย 0-0 ในนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นอกจากจะทำให้ไทยเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นอันดับ 2 และไม่เสียคลีนชีท ทั้ง 3 นัดแล้ว จากผลเสมอนัดนี้ยังทำให้ไทย ได้คะแนนฟีฟ่า +7.72 คะแนน คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน ทำให้อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ ในรอบ 19 ปี ทั้งนี้นอกจากนี้ยังแซงเวียดนาม ที่หล่นไปอยู่อันดับ 105 มี 1194.58 ทำให้ไทยขึ้นเบอร์ 1 อาเซียนด้วยเช่นกัน

‘พุฒ-ปุ๊กลุก’ ย้อนรอยความทรงจำสุดหวาน ขอพรคืนบูชาพระจันทร์ ใน ‘ปาฏิหาริย์รัก’ พีพีทีวี

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกถล่ม กาดิซ 3-0 เกมนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงปิดท้ายให้ทีม 1 ประตู กลายเป็นประตูที่ 14 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 15 เกมแรกของเรอัล มาดริด เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะจำนวน 17 คน ซึ่งส่วนที่เหลือจะเดินทางตามมาสมทบกับทีมภายในวันที่ 8 มกราคมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ แสดงสปิริตที่ดีแม้จะต้องเสียแต้มในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ อัล นาสเซอร์ เสมอกับ เพอร์เซโปลิส จากอิหร่าน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“ณวัฒน์” งัดหลักฐาน ฟาดแรง! แจงดราม่า “เฌอเอม” ไม่ดูดวง

ถือเป็นฤดูกาลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพรีเมียร์ลีกในแง่ของระยะเวลาในเกมที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนั่นถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อผลของการแข่งขันหลายๆ นัด รวมถึงนำมาสู่การมีประตูในนาทีสุดท้ายที่น่าตื่นเต้นและผลลัพธ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งส่งผลต่ออันดับของทีมศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกถล่ม กาดิซ 3-0 เกมนี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยิงปิดท้ายให้ทีม 1 ประตู กลายเป็นประตูที่ 14 ของเจ้าตัว จากการลงเล่น 15 เกมแรกของเรอัล มาดริด เกมฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 21 คู่บิ๊กแมตช์  "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงจะดวลกับแชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้เตะในเวลา 00.30 น. เกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนกันยายน เลเวอร์คูเซ่น บุกไปเสมอที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า 2-2 ขณะที่การเล่นที่ ไบ อารีน่า เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นฝ่ายชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1