ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

Fanatics บริษัทผู้ผลิตและค้าปลีกสินค้ากีฬาจากสหรัฐอเมริกา ทำการสำรวจความนิยมของนักเตะ จากยอดขายเสื้อทั่วทวีปยุโรป ประจำเดือนตุลาคม ซึ่งปรากฏว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด มียอดขายมากที่สุด จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงการเข้ามาสร้างชื่อกับ ราชันชุดขาว ในซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนามแค่ 14 นัด 

首页

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์ที่ 8 สัปดาห์นี้  มีเตะครบทั้ง 10 คู่ คู่ใหญ่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566  อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วน ไบรท์ตัน จะเล่นในบ้านดวลกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่เกมในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้มา 2 นัดหลังสุดในทุกรายการ จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับ เบรนท์ฟอร์ดเทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์

สตาร์ราชันชุดขาว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นัดรวมทุกรายการ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลาลีกา สเปน นัดที่เอาชนะ บาเลนเซีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตร  ที่ทัพนักกีฬาไทย ลงแข่งขัน ในรอบคัดเลือกชาย ลมกรดหนุ่มไทย ที่อยู่ในฮีตที่ 1 

การแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ โดยเกมแรก ทัพชบาแก้ว พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ และ จีน ส่วน เกาหลีเหนือ ชนะ จีน และเสมอกับ เกาหลีใต้ มามี 4 คะแนนอิชิอิ ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 พร้อมเข้ามาเปลี่ยนให้ "ปราสาทสายฟ้า"ครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ไทยลีก ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ)  2 ฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นโค้ชคนแรกที่จารึกประวัติศาสตร์ ตรงนี้