lady godiva slot

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ที่เริ่มแข่งขันรอบควอลิฟายแล้วในวันที่ 8 มกราคม 2567 มีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล นักหวดสเปนอดีตมือ 1 ของโลก ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการกล้ามเนื้อสะโพกฉีกจากแมตช์บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 จึงต้องเดินทางกลับไปรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศสเปนบ้านเกิดศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนเรคคอร์ด สื่อโปรตุเกส รายงานว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล ฮิลาล อีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากลองยื่นข้อเสนอในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม แต่กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบปฏิเสธ

ฟุตบอลถ้วย ซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า หรือ สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดชิงชนะเลิศเตะกันที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ครึ่งแรก ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เหนือกว่า นำห่างถึง 3-1 โดยได้ประตูจาก วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ทำแฮตทริกใน นาทีที่ 7, 20, 39 ส่วน บาร์เซโลน่า ได้ประตูจากการวอลเลย์ที่หัวกระโหลกของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาที 33นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายดาว์ปกรณ์  รัตนสุวรรณ และนายวิน อินธาระ 2 ตัวแทนฝ่ายดูแลนักกีฬา ร่วมเปิดเผยรายละเอียดการสนับสนุน ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พชร คงวัดใหม่, อาภิชญา ยุบล, จารวี บุญจันทร์, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ และ แอลล่า แกลิทสกีย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติตลอดฤดูกาล 2024    ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกัน

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ลงเตะไปแล้ว 16 นัด ซึ่งซีซั่นนี้การลุ้นแชมป์ ค่อนข้างเปิดกว้างสนุกสูสีอย่างมาก โดยเป็นลิเวอร์พูล ที่นำจ่าฝูงมี 37 คะแนน อันดับ 2  อาร์เซน่อล ตามหลังแต้มเดียว  แค่แต้มเดียวเท่านั้น และมี แอสตัน วิลล่า ตามมาเป็นที่ 3 เก็บไปแล้ว 35 คะแนน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า รั้งอันดับ 4 ในเวลานี้มีอยู่ 33 คะแนนเออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังเป็นคนทำประตูเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566  ฟุตบอลอังกฤษ หลังปีใหม่จะเป็นธรรมเนียมหลีกทางให้ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ในรอบ 3 โดยจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่ 4-8 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรี

ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จสหพันธ์ฟุตบอลตุรกี หรือ ทีเอฟเอฟ ประกาศยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลลีกทุกแมตช์แบบไม่มีกำหนด หลังเกิดเหตุความวุ่นวายหลังเกม เมื่อ อูมุต เมเลอร์ ผู้ตัดสิน ถูก ฟารุค โคก้า ประธานสโมสร อันการากูคู ต่อยล้ม เพราะไม่พอใจการทำหน้าที่ ก่อนที่แฟนบอลจะเข้ามาทำร้ายร่างกายซ้ำ ระหว่างทำหน้าที่ในเกมเสมอ ริเซสปอร์ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตัดสินวัย 37 ปีมีสภาพใบหน้าฟกช้ำฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนัดวันอาทิตย์ บอร์มัธ อันดับ 12 เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมี โรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาล คาดว่าจะต้องพักฟื้นเป็นเวลาถึง 10 เดือน

นักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ลีกอังกฤษ ถูกรองเท้าคู่แข่งเฉือนคอเสียชีวิต

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

15 ม.ค. 2567 มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำแข้งช้างศึกลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย  ที่ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023  นัดแรก กลุ่มเอฟ พบ คีร์กิซสถาน โดยทั้ง 26 คน ลงฝึกซ้อมโดยเน้นที่แทกติกที่จะใช้ในเกมพรุ่งนี้ อุณหภูมิเฉลี่ย 23 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ดูคอนเสิร์ตที่สิงคโปร์ อวดสร้อยมิตรภาพเต็มแขน

นายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมกำปั้นไทยก่อนลุยศึกคัดเลือกโอลิมปิก ที่อิตาลี ในเดือนมีนาคมว่าหลังจากนี้ โดยกำปั้นทีมชาย จะไปเก็บตัวที่อุซเบกิสถานและสเปน ส่วนทีมหญิงจะไปเก็บตัวที่บัลแกเรีย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเดินทางเข้าอิตาลีต่อไป 

“สุนารี” ตัดพ้อโชคชะตาใจร้าย เลิก “วาวเตอร์” สามี? แล้วยังต้องสูญเสียพี่สาว

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 03.15 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยทั้งสองทีมเพิ่งจะพบกันมาศึกคาราบาว คัพ เวสต์แฮม เอาชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ 

ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15

สถานการณ์ทางการเงินของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ย่ำแย่โดยพวกเขาใกล้จะเข้าสู่สภาวะล้มละลาย ตามรายงานล่าสุดของสื่ออิตาลี แม้ผลงานของทัพ “งูใหญ่” ในสนามจะยังคงโดดเด่น โดยนำเป็นจ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จก็ตาม"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลัง ทูเคิ่ล จะเหลือเพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น เพราะ คิม มิน-แจ จะเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการบาดเจ็บ 

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 หลังได้รับใบเหลืองเกมชนะ ลูตัน ทาวน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 

อีฟม่า ปลื้ม มวยไทย แข่ง ยูโรเปี้ยนเกมส์ มั่นใจปูทางบรรจุ อลป.

“เจเจ-ต้าเหนิง” ช้ำใจ!คนใกล้ตัวขัดขา แจ้งเอาผิดปล่อยความลับบริษัทรั่ว

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันทีศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เช็กสถิติดาวซัลโวสูงสุด หลังทำการแข่งขันผ่านมารวม 13 เกม สำหรับนักเตะที่ยิงประตูมากสุด ณ ตอนนี้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง รั้งตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ยิงได้ 14 ประตู ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการเสนอให้เป็นกัปตันทีมอาร์เจนตินาในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ติอาโก้ อัลมาดา กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจว่ามันจะเป็นความฝันที่จะมีสุดยอดนักเตะตลอดกาลอยู่ร่วมทีมชุดนี้ด้วย 

มาดริด ประกาศ 25 แข้ง ลุยศึกปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

“ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย จับคู่กับ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ส่งผลให้อันดับโลกคู่ผสมขยับขึ้นมาอยู่คู่มือ 6 ของโลก ก่อนจะตัดสินใจถอนตัวไม่ลงแข่งขันรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้จากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เตะต่อเนื่องในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ โดยมีเตะทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมจ่าฝูงต้องไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ในวันวาเลนไทน์ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  โดยเกมนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่มีแผนทั้ง  2 ทีมเข้าชม  

สัมภาษณ์พิเศษ “DREAMNOTE” กลับมาพร้อมลุคสดใสเปรี้ยวซ่าส์ เผยอยากเที่ยวภูเก็ต อยากกินแตงโมปั่น

ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ เป็นฝ่ายเอาชนะ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก จาก อัคราม อาฟิฟ ดาวยิงตัวเก่งของทีม ยิงจุดโทษพร้อมเป็นแฮตทริก 3-1 ส่งให้ กาตาร์ คว้าแชมป์ 2 สมัยติดกัน ความคืบหน้าประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ พร้อมด้วยคณะอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนการทำหน้าที่ของ ผู้จัดการทีมชาติไทย, ผู้ฝึกสอน ทีมตะกร้อทีมชาติไทย ที่ไม่โปร่งใส และมีการเรียกรับเงินจากนักกีฬาทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่ห้องประชุมคณะกรรมโอลิมปิกแห่งประเทศไทย เดลี เมล รายงานว่า ตำนานทีมชาติบราซิล เปิดใจว่ามีนักเตะเพียง 2 คนในประวัติศาสตร์ที่ดีกว่าตัวเอง พร้อมอ้างว่าเขาเหนือกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ และอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 

นางเอกสละโสด “พริม พริมา” ควงแฟนหนุ่มแต่งงาน แก๊งเพื่อนเจ้าสาวร้องไห้ซึ้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา รับตำแหน่งซีอีโอ คนใหม่ของสโมสร หลังจากลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "เดอะ โบโร่ "มิดเดิ้ลสโบรห์ จะเปิดริเวอร์ไซด์  สเตเดี้ยม ทีมอันดับ 8 ลีก แชมเปี้ยนชิพ จะพบ  เชลซี  ทีมอันดับ 10 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. สถิติการพบกันที่ผ่านมา 9 นัดหลังเป็นเชลซี  ที่ชนะทั้งหมด โดยเกมล่าสุดที่พบกันในศึก เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022   ทางด้าน เชลซี บุกมาชนะที่นี่ด้วยสกอร์ 2-0 เอฟเอ คัพ รอบ 3 อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย