• 首页 สัญลักษณ์ slot machine
  • slot machine เพ ยงค าพ ดค าส ดท าย
“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เผยชีวิตหลังหย่า เคลียร์ช็อตสะบัดมือ “พีเค”

หลังจากที่ ONE CHAMPIONSHIP ประกาศซูเปอร์ไฟต์ต้อนรับปี 2567 ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะดวลกับ ทาเครุ เซกาวะ นักชกญี่ปุ่น ดีกรีแชมป์โลก เควัน ในศึก ONE 165 ที่จะชกกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง 5 ยก รุ่นฟลายเวต พิกัด 135 ปอนด์ที่ อาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 ม.ค. ปีหน้าวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยประเภทริง สปอร์ต ( Ring Sport) ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ของ บัวขาว บัญชาเมฆ โดยมี "โค้ชดวง" นายประวิทย์ สวัสดิรักษา กรรมการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ พร้อมนำเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมภายในค่ายลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ชลบุรี เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 ในระหว่างการเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR 24 ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค ถ.วิทยุ กรุงเทพฯ  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, มิก้า ชูนวลศรี และ ลีออน พิชญเจมส์ 3 แข้งดีกรีทีมชาติไทย ได้ร่วมทำนายและว่าทีม "ช้างศึก" จะได้กี่คะแนนในรอบแรกศึกเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย 2023 หลังจากที่นัดแรก "ช้างศึก" สามารถคว้าชัยชนะเหนือ คีร์กีซสถาน ได้ 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด    การแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ นัดที่ 3 สวนกุหลาบวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัย ที่ชนะมา 2 เกมติดเข้าชิงแน่นอนแล้ว ลงเล่นเกมสุดท้ายพบกับ โรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์ครั้งล่าสุด ที่ผล 2 นัดแรก ชนะ 1 เสมอ 1 วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่นหลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสร

“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนนำ 26 นักเตะเดินทางไปทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า "อันดับแรก ระยะเวลาสั้นๆที่เราได้อยู่ที่ไทย ผมก็มองว่าเป็นการซ้อม และเตรียมทีมที่ทำได้ดี นักฟุตบอลบางคนก็อาจจะมีอาการล้าบ้าง แต่พอเดินทางถึงวันต่อมาเราก็จะต้องเริ่มการฝึกซ้อมทันที"เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมแรกของฤดูกาลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วาราน เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันที่ 5 ธันวาคม 2566   อาร์เซน่อล จ่าฝูง ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่อันดับ 17 ของตาราง ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โรด โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ฟอร์มร้อนแรงลงเล่น 5 เกมหลังสุดในลีกแพ้แค่ 1 นัด และชนะ 3 เกมติดต่อกัน พิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการทางด้านร่างกาย และการเคลื่อนไหวชิงแชมป์โลก “2023 World Ability Sport Games” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 ธ.ค.66 ที่ จ.นครราชสีมา โดยพิธีเปิดมีวันที่ 3 ธ.ค.66 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ จ.นครราชสีมา ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมพิธีเปิดพร้อมเชื่อมั่นนอกจากการชิงชัยที่เข้มข้นแล้ว การแข่งขันครั้งนี้ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลกการแข่งขันขี่ม้าโปโล รายการ ออลเอเชีย คัพ 2024 ระหว่างวันที่ 4-10 ก.พ. ที่สนาม วีอาร์ สปอร์ต คลับ และ สยามโปโล ปาร์ค บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 5 ประเทศ ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย นำทีมโดยสองพี่น้อง”ศรีวัฒนประภา” ต๊อบ” อัยยวัฒน์-ต้อล อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภาฟุุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ  16 ทีมสุดท้าย กลุ่มเอฟ นัดที่  2 ทีมชาติไทย ที่ชนะ คีร์กีซสถาน 2-1 มาในเกมแรก จะพบกับ โอมาน ที่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยเกมนัดที่ 2 จะแข่งในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. โอกาสความเป็นไปได้ที่ทีมชาติไทยจะเข้ารอบ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ใน 90 นาทีของเกมนี้ว่าผลจะออกมาอย่างไรบ้าง  

อาลัย “ถนอม สามโทน” เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ

มีรายงานจาก Cadena COPE สถานีวิทยุในสเปน เผยว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ได้รับความสนใจจากยูไนเต็ด และอาจเข้ามาแทนที่ เอริก เทน ฮาก หลังจากจบฤดูกาลนี้ คณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) เตรียมทดลองใช้กฎ Sin Bins (การไล่ออกชั่วคราว) ในการแข่งขันระดับสูงเพื่อลดจำนวนการฟาวล์ทางแท็คติกและการโต้เถียงผู้ตัดสิน หลังข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนในการประชุมธุรกิจประจำปี (ABM) ของ (IFAB ) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 หลังจากจบเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในเกมเอเชียน คัพ 2023 นัดแรก ว่า ระหว่างเดินทางนั่งรถขึ้นเขาไป Davos ติดตามการแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดครับดีใจครับหมดเวลาชนะไป 2:0 จากนี้ไปมันแน่ ช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจต่อครับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงได้รับการจับตามองสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ อยู่อันดับ 8 ตาราง ตามหลังทีมท็อปไฟต์ 8 แต้ม ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของกลุ่มทุนปิโตรเลียมเคมีภัณฑ์ INEOS ที่บรรลุการซื้อหุ้นสโมสร "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวน 25% โดยคิดเป็นมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้เริ่มเข้ามาสังเกตการณ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว ทำให้ ปีศาจแดง เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เชลซี กำลังถูกสอบสวนว่าพวกเขาละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก สมัยที่มี โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเป็นเจ้าของทีมอยู่จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยอาร์เซน่อล เพิ่งบุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก จนร่วงตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง แต่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก การันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะแชมป์กลุ่มแล้ว มี 12 แต้มจาก 5 นัด คืนนี้จะต้องบุกไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คาดว่า มิเกล อาร์เตต้า จะมีการโรเตชั่นในหลายตำแหน่ง โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครอง

พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงอิสราเอล - ปาเลสไตน์ เข้าสนามชมเกมหวั่นปมขัดแย้ง

ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ

เปิดรายได้ “4 KINGS 2” เข้าฉายวันแรก กวาดเงินทะลุ19 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าว ราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ภายในงานทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ช และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซีย

แฟนเพลงกรี๊ดรอแล้ว! D2B ปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ต พา “บิ๊ก” กลับมาครบวง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วย 2-0 ได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 37 และ โดมินิค โซโบซไล นาที 90+4 ทำให้ หงส์แดง มี 34 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงเช่นเดิม ส่วน เชฟฟิลด์ มี 5 คะแนน อยู่อันดับ 20 ของตาราง 

“อิงอิง วิชญาดา” แจงแล้ว! “ป้าตือ” แย้งปมทำแท้ง ยันแค่อยากเป็นเคสศึกษา ขอผลักดันทำแท้งถูกกฎหมาย

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ไปเมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมา

“มดดำ คชาภา” ไปรอ “ทักษิณ” กลับไทย โพสต์คลิป “ยินดีต้อนรับ”

มาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่