online slots games malaysia

ด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่งทั้้งหมด 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 33 คะแนน สเวน-โกรัน อีริกส์สัน กุนซือวัย 75 ปี เปิดเผยข่าวช็อกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน 1 ปี พร้อมกับได้เปิดใจสิ่งที่ตัวเองอยากทำในช่วงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งคือการได้คุม ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเองสักครั้งการแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่กรุงคาร์ดิฟฟ์, เวลส์ สหราชอาณาจักร สำหรับผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 "แวว" สายสุนีย์ จ๊ะนะ ตำนานนักวีลแชร์ฟันดาบไทย ยังคงสุดยอดคว้าแชมป์โลกที่ 2 ในรอบ 3 วัน

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และอาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นหลังจาก สกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า สเปอร์ส และ เจนัว บรรลุข้อตกลงฉบับเต็ม ในเรื่องของปราการหลังวัย 21 ปีแล้ว โดย เจนัว ยอมรับค่าตัว 25 ล้านยูโร บวกออปชั่นที่จะเพิ่มได้สูงสุด ประมาณ 5 ล้านยูโร ตามผลงานและความสำเร็จ และสัญญาจะยาวถึงปี 2029 และมี เจด สเปนซ์ อยู่ในดีลยืมตัว ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอสู้ที่ราคา 30 ล้านยูโร ตามที่ทางเจนัวต้องการ แต่ไม่มีเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ ซึ่งจากรายงานนั้นขึ้นอยู่กับตัวนักเตะว่าจะตัดสินใจอย่างไรในขั้นสุดท้ายฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่งทั้้งหมด 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 33 คะแนน 

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 7  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่มบี ได้ทีมเข้ารอบน็อกเอาท์เพิ่มฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 หลังจากศาลยุติธรรมของยุโรปตัดสินว่า ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ไม่สามารถยับยั้ง หรือแบนสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการทัวร์นาเม้นต์ ซูเปอร์ลีก ได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งว่าบรรดาสโมสรทั้ง 12 สโมสรที่เคยมีแนวคิดร่วมก่อตั้ง ซูเปอร์ลีกจะมีปฏิกิริยาอย่างไร การแข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ลีกหญิง อังกฤษ หรือ Women's Super League เกมระหว่าง อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ เชลซี 4-1 เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา กลายเป็นแมตช์ที่สร้างสถิติใหม่ เมื่อมีแฟนบอลเข้าชมจำนวน 59,042 คน แซงหน้าสถิติล่าสุดที่มีผู้เข้าชม 54,115 คน ซึ่งเกิดขึ้นเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ อาร์เซนอล 1-0  ในฤดูกาลเดียวกันเกือบ 5,000 คน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา 

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก จะมีโปรแกรมลงเตะกันในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดทางให้ฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดของประเทศอย่าง เอฟเอ คัพ  โดยสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ทรี่ 22 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ดวลกับ "สิงห์บูลล์" เชลซี ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน  "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมคืนวันพฤหัสบดีเดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2023 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveสำหรับในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะใช้เงินไปกับการเสริมทัพไปมากถึง 1,050 ล้านยูโร หรือประมาณ 40,700 ล้านบาท แต่มีนักเตะจำนวนไม่น้อยที่บรรดาแมวมองของสโมสรซื้อเข้ามาในราคาที่ไม่สูงมาก และในปัจจุบันนักเตะเหล่านั้นก็มีค่าตัวประเมินจาก transfermarkt เว็บไซต์อ้างอิงค่าตัวนักเตะที่ได้รับการเชื่อถือไปทั่วโลก สูงขึ้นกว่าเดิมมาก 

ประมวลภาพความสนุก ซึ้ง “NMIXX” เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทย

“แพรวา ณิชาภัทร” เผยสาเหตุไม่เปิดตัวแฟน ยันไม่ใช่คนในคลิป “พลอย เฌอมาลย์”

“ยายชา เถิดเทิง” เปิดใจสู้โรคมะเร็งปอด เผยคำพูดบอกเมียเมื่อรู้ตัวป่วย

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จับสลากแบ่งสาย AFC Futsal Asian Cup Thailand 2024 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย ซึ่งจะเป็นเวทีคัดเลือก 4 ชาติเอเชียไปแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยจับสลากที่สำนักงานใหญ่เอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดี 14 ธันวาคม 2566 

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

การแข่งขันแบดมินตัน รายการ โยเน็กซ์-ซันไรส์ กูวาฮาติ มาสเตอร์ส 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคมนี้ ที่ประเทศอินเดีย

รักมีปัญหา? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์จอดำ ลบรูปคู่-อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งถูกตัด 10 คะแนนโทษฐานทำผิดกฏการเงิน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19  ของตารางเหลือเพียง 4  คะแนน จะเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 6 มี  21 คะแนน คู่นี้เตะในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปกลับ (บุกชนะ 2-1 ,ชนะในบ้าน 2-0)

“นุ่น รมิดา” ตอบให้! ชาวเน็ตบุกถามถึง “โป๊ป-เบลล่า” ไม่ออกงานคู่-ซดเกาเหลา?

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 

ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม นอริช ซิตี้ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แม้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีม “หงส์แดง” ไปเมื่อวันศุกร์ 26 มกราคมที่ผ่านมาสควอกา เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้จัดอันดับ เซ็นเตอร์แบ็กที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 12 นัด โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีม ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 1 ไปครอง หลังจากกลับมาทำผลงานสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่เอาชนะดวลคู่แข่งมากที่สุด, ไม่เคยทำผิดพลาดจนเสียประตู, ไม่เคยโดนคู่แข่งแย่งบอล และไม่เคยโดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่ประสบความสำเร็จในการซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร และเวลานี้รอให้พรีเมียร์ลีก อนุมัติการเข้ามาบริหารทีมในเรื่องฟุตบอล โดยได้เตรียมวางแผนเสริมทัพเอาไว้ล่วงหน้า กับการเล็งเสริมแข้งใหม่ ระดับท็อป 4 รายในช่วงซัมเมอร์ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการแข่งขันนัดแรก ของกลุ่มดี "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น ทีมเต็งแชมป์ ลงสนามพบกับ เวียดนาม ที่สนามอัล ธูมามา สเตเดียม ประเทศกาตาร์ สำหรับผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ญี่ปุ่น ชนะ 4 เสมอ 1 นัด ในทุกรายการ

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย จัดงาน 'วันเทควันโด' ขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในวันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองผลงานในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ และร่วมเชียร์นักกีฬาและโค้ชสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีหน้า งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 60 คน นำโดย ฯพณฯนาย ปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยวันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ

โป๊ปฟรานซิส ยก 3 นักเตะยิ่งใหญ่สุดตลอดกาล

“เต๋อ” มาแล้ว หลัง “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกจับตาโยงความรัก

ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ชลบุรี เอฟซี- การท่าเรือ เอฟซี  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 แม่ของ เพชรเม็ดใหม่ หรือ นายมูฮำหมัด อายุ 23 ปี นักมวย เรียกร้องให้คนที่ทำร้ายลูกชายออกมารับผิดชอบ หลังเธอได้โพสต์เฟชบุ๊กถึงเรื่องราวที่ลูกชายไปชกมวยที่เวทีจิตรเมืองนนท์แต่แพ้ ก่อนถูกนำตัวไปใช้ปืนขู่จ่อหัวและซ้อมให้รับสารภาพว่าล้มมวยก่อนจะถูกนำตัวไปแจ้งความทีมชาติไทย ได้ทำการแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ โดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้  แม้จะมีข่าวกำลังย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ทรู  แบงค็อก ยูไนเต็ด  หลังจากจบทัวร์นาเมนต์นี้  แต่เจ้าตัวนั้นขอโฟกัสกับงานตรงหน้าช่วยชาติผ่านเข้ารอบเอเชียน คัพ ครั้งนี้ก่อน

อังเก้ บอส สเปอร์ส กุนซือรายที่ 4 คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 3 ครั้งติด

การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อิหร่าน แชมป์ 3 สมัย พบกับ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่อัล ทูมามา สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเยอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือชาวเยอรมัน ได้ประกาศว่าอำลาออกจากการคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้ว ซึ่งได้แจ้งให้ผู้บริหารของสโมสรรับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าจะพักผ่อนไม่รับงานใดๆ 1 ปี และจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมนี ที่เป็นวันแมนคลับ ประเดิมสนามให้กับ "เสือใต้" ในทีมชุดใหญ่ ไปเมื่อปี 2008 ล่าสุดต่อสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ที่ผ่านมาเพลย์เมคเกอร์วัย 34 ปี  ลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว 684 นัด ทำไป 237 ประตู ในทุกรายการ โดยแบ่งเป็นในบุนเดสลีกา ทำไป 145 ประตู จากการลงเล่น 454 เกม  คว้าแชมป์บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค 12 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย และเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 8 สมัย

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เคยย้ายจาก ไลป์ซิก มาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี เมื่อปี 2020 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนต้องย้ายกลับไปค้าแข้งกับ ไลป์ซิก อีกครั้งในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งถึงแม้ในซีซั่นแรกเจ้าตัวจะทำผลงานได้ดียิงไป 16 ประตูจาก 40 นัด แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บจนพลาดศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ฟอร์มของ แวร์เนอร์ กลับตกลงเรื่อยๆ และทำผลงานยิงได้แค่ 2 ประตูจาก 14 นัด "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีม หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 ทรานเฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะชื่อดังเปิดเผยว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาหรือนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15 สิงห์บลูส์ เชลซี เป็นทีมที่ได้เงินจากการขายนักเตะรวมกันมากที่สุดเป็นเงิน 1.32 พันล้านยูโร (ประมาณ51,480 ล้านบาท)

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมฯ มีข่าวดีแจ้งให้แฟนกีฬาเทนนิสได้ทราบว่า ช่วงส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 จะมีการแข่งขันเทนนิสอาชีพชายและเทนนิสอาชีพหญิง ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี รวมถึง 5 รายการ หลังจากสมาคมฯ ได้รับการอนุมัติจาก สมาคมเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) และสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ให้จัดขึ้นเอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิล แสดงไม่เห็นด้วยกับทั้งสองจุดโทษที่ทีมเสียไปในเกมบุกแพ้ ลิเวอร์พูล 2-4 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้สองจุดโทษ ซึ่ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิงไปถูก มาร์ติน ดูบราฟก้า เซฟในการได้ในการได้จุดโทษครึ่งแรก ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติอิยิปต์จะมาแก้ตัวยิงได้ในครึ่งหลัง ทำทางด้าน  ฮาว มองว่าจุดโทษทั้ง 2 จังหวะนั้น แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในเกมนี้เป่าให้ง่ายเกินไป ซึ่งนำมาซึ่งจุดเปลี่ยน เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 กรุงเทพมหานคร, มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล หรือ AWFC ภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC และพันธมิตร จัดกิจกรรม “CBD We Run 2023” เตรียมจัดการแข่งขันงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอนการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด CBD We Run ยืนหนึ่งงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอนกลางเมืองรักสิ่งแวดล้อม ด้วยคอนเซ็ปต์รักษ์โลกเพื่อร่วมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสีเขียว