สม คร gclub slot ไม ม ข น ต ำ

“เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย กลายเป็นจอมเตะที่มีสถิติคว้าแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ มากที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งได้แชมป์เทควันโด รายการ Taiyuan 2023 World Taekwondo Grand Prix  ด้วยการชนะคู่ปรับเก่า  ฉิง กั๋ว คู่ชิงจากเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งการคว้าแชมป์ครั้งนี้ถือเป็นแชมป์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รายการที่ 11   และเป็นแชมป์ที่ 50 ในอาชีพของเทนนิสBACON เข้าชิง RoV ลีกไทย 4 ครั้งติด HYDRA ฆ่าไม่ตายการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 2566 เป็นวันแรก แข่งขันประเภทเดี่ยวสลับมือ 2 คู่ ท่ามกลางบรรยากาศการเชียร์ ในส่วนทีมไทยนั้น ได้รับเกียรติจาก นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน นำข้าราชการเจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า 

อาซาร์ ย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่ลงเล่นไปเพียง 54 เกมใน ลา ลีกา เนื่องจากเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ และหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2023 หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ต่างแยกย้ายกันไปเล่นลีกอาชีพ ขณะที่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ภารกิจของพวกเธอยังไม่จบ เมื่อต้องลงแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาล

องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ออกมาแถลงยอมรับหลังเกม หลังจากมีข้อถกเถียงว่า ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกม ซึ่งจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า  ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 24 เกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เป็นเกมฟรายเดย์ ไนท์ ที่จะลงเตะกันในเวลา 02.00 น.ของคืนวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม "ดิ อีเกิ่ลส์" คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ทำศึกลอนดอนดาร์บี้ พบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมจ่าฝูง โดยคู่นี้เจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส สถิติข่มชนะทั้งเหย้า และเยือน (เหย้า ชนะ 1-0, เยือนบุกมาชนะที่นี่ 4-0 )Fanatics บริษัทผู้ผลิตและค้าปลีกสินค้ากีฬาจากสหรัฐอเมริกา ทำการสำรวจความนิยมของนักเตะ จากยอดขายเสื้อทั่วทวีปยุโรป ประจำเดือนตุลาคม ซึ่งปรากฏว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด มียอดขายมากที่สุด จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนถึงการเข้ามาสร้างชื่อกับ ราชันชุดขาว ในซีซั่นนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูจากการลงสนามแค่ 14 นัด 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนาเทศ การกีฬาแห่งประเทศไทยจากความสำเร็จของทัพเทควันโดทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์  ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง ล่าสุด "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ได้จัดเลี้ยงความสำเร็จให้ทีมเทควันโดไทย นำทีมได้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัยติด และ "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง ดาวรุ่งที่คว้าเหรียญทอง ในรุ่น 63 กก.ชายปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 9 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 (4) ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน (16) สนาม:  แอนฟิลด์ เวลาคิกออฟ : 18.30 น.  ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน  ผู้ตัดสิน  VAR : เดวิด คูต“ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลง

ก้อง สมเกียรติ ลัดฟ้าสู่อิตาลี เตรียมทดสอบรถ ก่อนทำศึกที่มูเจลโล่

“แมทธิว ดีน” โพสต์อาลัย “เปาป้อม” หลับให้สบายคนเก่งของพวกเรา

“แอฟ”ตอบแล้ว หลัง “ทิม พิธา” ลงรูปคู่ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกัน

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางไป กราบนมัสการสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธมฺมธโช) หรือ สมเด็จธงชัย ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล ก่อนลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะประเดิมสนามเปิดบ้านพบ จีน บุกไปเยือนสิงคโปร์ ในวันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้ ตามลำดับ 

“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

3 พฤศจิกายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วย รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย

เปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดน

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน ในวันนี้ (5 ต.ค.66) กำปั้นทีมชาติไทย มีลุ้นคว้า 2 เหรียญทอง จาก จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง ในรุ่น 66 กก.หญิง  และ ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ในรุ่น 51 กก. ชาย โดย จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง รองแชมป์โลกและแชมป์ซีเกมส์ ที่รอบรองชนะเลิศ ชนะ RSC นาตาเลีย โบกาโนวา จากคาซัคสถาน พร้อมการันตีตั๋วโอลิมปิก 2024 จะพบคู่ปรับเก่า หยาง ลิว นักมวยจีน เจ้าภาพ 

คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว

ปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 คู่บิ๊กแมตช์ เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง

จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคนหลังจากก่อนหน้านี้ เทเลกราฟ สื่อผู้ดีได้เผยว่าทางด้าน ลิเวอร์พูล ได้ขอไฟล์คลิปเสียงผู้ตัดสิน VAR ในเกมเหลือ 9 คนก่อนบุกแพ้ 1-2 สเปอร์ส โดยมีประเด็นดราม่า ช่วงครึ่งแรกกับลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่ยิงเข้าไปแต่ผู้ตัดสินให้เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆที่จังหวะนี้แนวรุกโคลอมเบีย ไม่ได้อยู่ในจังหวะล้ำหน้า ก่อนที่องค์กรผู้ตัดสินของอังกฤษ จะออกมาแถลงขอโทษกับความผิดพลาดครั้งนี้

สถานการณ์ดูจะไม่ดีขึ้นเมื่อล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงคำตอบที่ไม่สามารถบอกได้ว่า เจดอน ซานโช่ จะกลับมาเล่นให้ทีมได้อีกครั้งเมื่อไหร่ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ให้มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ทำการแยกซ้อมเดี่ยวแบบไม่มีกำหนด  จากกรณีที่ตัวนักเตะออกมาโพสต์ต่อว่ากุนซือชาวดัตช์ หลังจบเกมที่บุกไปแพ้  อาร์เซน่อล  1-3 ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งแม้จะมีการพูดคุยเคลียร์ปัญหากันแล้ว แต่สถานการณ์ดีขึ้น จนนำมาซึ่งการที่ ซานโช่ ถูกดร็อปจากทีมชุดใหญ่ นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม นำคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังเมืองหางโจว ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD496 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

“น้ำหวาน” ไม่คิดมาถึงจุดนี้ เลิก “กวาง” เป็นคนกลางเหนื่อย มีปัญหาที่แก้ไม่ได้

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 26 กันยายน แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 ได้ประตูจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่, กาเซมีโร่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ขณะที่ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน บุกไปแพ้ อิปสวิช 2-3 จอดป้ายรอบนี้เป็นที่เรียบร้อย จอดป้ายรอบนี้เช่นเดียวกับ ลูตัน ทาวน์ เบิร์นลี่ย์ บุกถล่ม ซัลฟอร์ด ที่ในลีกรองไปขาดลอย 4-0 การแข่งขันฟุตบอลประเพณี จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ระหว่างวันที่ 11-18 พฤศจิกายน  2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 4 ทีมประกอบไปด้วย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย,  โรงเรียนอัสสัมชัญ และโรงเรียนเทพศิรินทร์ แชมป์เก่าและแชมป์ 6 สมัย โดยแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งเกมนัดเปิดสนามสวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และ อัสสัมชัญ จะดวลกับ เทพศิรินทร์การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย

“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

1 พฤศจิกายน 2566  นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดเผยความพร้อม ในการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนแบงค็อก พรีเซ็นต์บายโตโยต้า” ครั้งที่ 6  โดยมี ระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร สมาคมกรีฑาโลก กองบัญชาการตำรวจนครบาล การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ และไทยแลนด์ไตรลีก เข้าร่วมในการแถลงข่าวครั้งนี้ เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด เวลา 21.00 น. โดยคู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก มาเพียง 4 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 2 เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1 และจบด้วยผลเสมอ 1 ครั้ง โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ชนะที่นี่ ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฎว่า  ฆอร์เก้ มาร์ติน นักขับจากสเปน ของทีม พรีม่า พรามัค เรซซิ่ง  เจ้าของตำแหน่งโพลโพซิชั่น ที่ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ และพลาดแชมป์หลังโดนแซงในรอบสุดท้าย ในการจัดกริดวันนี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าโพลโพซิชั่น ด้วยเวลา 1.29.287  ทำลายสถิติ มาร์โก้ เบซเซคคี เมื่อปีที่แล้ว 

รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก

หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่บไซต์ ลอนดอนเวิลด์ รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2025 อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ประกาศยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาที 44 จังหวะ นิโกลัส เด ลา ครูซ แข้งเจ้าถิ่น เข้าสกัด เนย์มาร์ อย่างหนัก จนล้มนอนกองกับพื้นพร้อมกับจับเข่าของตัวเอง สุดท้ายต้องหามขึ้นเปลโดยแข้งแซมบ้าเอามือทั้งสองข้างปิดหน้า  

ฟุตบอลไทย เดินทางบุกญี่ปุ่น เตรียมพร้อมอุ่นเครื่องรับปีใหม่

หลังจากพายุ Babet พัดกระหน่ำเข้าสู่สหราชอาณาจักร ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศ เผชิญปัญหาฝนตกหนัก ซึ่งอาจส่งผลต่อสนามแข่งขันของทีมในลีกอังกฤษบางแห่งที่อยู่ใกล้บริเวณแม่น้ำ ทั้งในย่าน บริสตอล มิดแลนด์ และยอร์คเชียร์ ที่อาจทำให้น้ำท่วมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันพฤหัสบดีที่  12 ตุลาคมที่ผ่านมา สเปน, นอร์เวย์,ตุรกี และ โปแลนด์ ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์