ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

จากกรณีที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นโจทก์ร่วมฟ้องชวดสิทธิ์ไปเตะฟุตบอลสโมสรเอเชียที่มีการปรับโควตาใหม่ ล่าสุดในกำหนดการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.นี้ ในเวลา 13.00 น. ได้มีวาระพิจารณาเรื่องการขออนุมัติค่าทนายความ (Success Frees) จำนวน 25,000 CHF (ฟรังก์สวิส) ประมาณ 985,482 บาท ตามเงื่อนไขข้อตกลงที่มีต่อกันกรณีพิพาทการกำหนดโควตา "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สมาคมฟุตบอล และ ไทยลีก 

首页

หลังจากเกมตกค้างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม เชลซี 4-1 ทำให้ทีม "ปิศาจแดง" ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยเวลานี้อยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 72 แต้มนำหน้า นิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 เพียง 2 คะแนน โดยในเกมสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ฟูแล่ม  ขณะที่นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือน เชลซี  ซึ่งทางด้าน เอริก เทน ฮาก หวังว่าทีมจะมีความมุ่งมั่น และเก็บ 3 แต้มเพื่อจบอันดับ  3 ในฤดูกาลนี้ให้ได้ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ รายงานข้อมูลจาก  Nacional  สื่อในสเปน เผยว่า ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ กำลังหวังที่จะเสริมผู้เล่นในแดนกลาง โดยเล็งไปที่ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ดาวเตะจากเรอัล มาดริด โดยเสนอราคาที่ 77 ล้านปอนด์ โดย 

เมสัน เมาท์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปีพ่วงออปชั่น โดยเจ้าตัวสวมเบอร์ 7 ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงเล่น 45 นาที และนำไดนามิกมาสู่กองกลางของทีม ซึ่ง เทน ฮาก รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ยังขาดอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเกมรุกได้จากทุกโอกาส และจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกจากกรณี เบนเซม่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี เตรียมอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อัล อิติฮัด สโมสรลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตัว หลังเสนอเงินค่าจ้างก้อนโตล่อใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด ต้องเตรียมหากองหน้าตัวเป้ามาแทนที่ ซึ่ง เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ 

การแข่งขันฟุตบอลหญิง กีฬาซีเกมส์ 2023 ที่อาร์มี สเตเดียม ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566  เวลา19.00 น. เป็นการแข่งรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมาเรอัล มาดริด จัดการเปิดตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษอย่างเป็นทางการ หลังคว้าตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญาเป็นเวลา 6 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมค่าตัว 103 ล้านยูโร บวกแอดออนส์หรือเพิ่มอีกประมาณ 31 ล้านยูโร