• 首页 goldclub slot เล นผ านหน าเว บ
  • slot machine ดาฟาเบท
“ป๋าเทพ” เห็นด้วย “ทักษิณ”กลับไทย เรื่องคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ฮอตมาก! “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์ AREA52 ร้อนแรง ตอกย้ำความนิยมและสร้างสถิติใหม่ในไทยสาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่ลุ้นกันมาพักใหญ่ เมื่อ 2 คนโสดอย่างนางเอกสาว “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” มีภาพสนิทสนมกันออกมาบ่อยครั้ง แถมฝ่ายชายยังออกตัวชัดเจนว่าปลื้มมานานแล้ว และยังปากหวานชมว่าสวยมากด้วยลิงก์ชมสด >> //www.pptvhd36.com/live  ความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษและน้อมรับความผิดทั้งหมดโคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์อาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบจากกรณีเฟซบุ๊ก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ของนักร้องสาวชื่อดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” ได้แจ้งข่าวประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ โดยมีลูกสาว “น้องยูจิน” และบรรดาญาติร่วมด้วย โดยมีภาพถ่ายรถพลิกคว่ำตะแคงอยู่ข้างทาง

“เอ็ด ชีแรน” มาไทย! จัดเต็มเมนูเด็ดร้านดัง–ใส่เสื้อช้างศึก-สักยันต์

จากกรณี โดยเฟซบุ๊กของศิลปินนักแสดง พิเชษฐ ศรีราชา ได้โพสต์ภาพของ ฉลอง ภักดีวิจิตร หลังล้มป่วยและเข้ารักษาในโรงพยาบาลมาได้สักระยะ ซึ่งมีภาพที่ดูผอมจนแปลกตา ทำเอาคนบันเทิงหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจเพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นถ่ายภาพถ่ายคู่กับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น้องพิพิม และน้องปีใหม่ พร้อมข้อความ “Good to see you today”ประมวลบรรยากาศ “แอนนา เสือ” จัดแฟนมีตฯ สุดอบอุ่นกับแฟนนางามสรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมดเอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแรกเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาว“แจง” ภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตอบปมดราม่าสามีโดนจับเป้า ยกเป็นบทเรียน ลั่น 'สามีใคร ใครก็รัก'

เปิดใจ! “อิงอิง วิชญาดา” ถอนตัว MUT อุบลราชธานี เผยคุยต่อหน้า “แม่ปุ้ย” ยันจบด้วยดี

EP 6 สุดแซ่บ เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า ภายใต้บรรยากาศสดชื่นเสมือนอยู่ในรีสอร์ตแต่เป็นคอนโดฯ ในเมือง ที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ที่ให้การสนับสนุนพื้นที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ รวมถึงให้สาวงามได้ร่วมทำกิจกรรมที่พาทุกคนไปสัมผัสการใช้ชีวิตที่ดี๊ดี และการสู้ชีวิตไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ ถึง 4 กิจกรรม ได้แก่ Long Take Battle, Ultimate Lifestyle, AssetWise as Your Home, และ ASW Infinite Lifestyle Insta Challengeเจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลายเมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ครอบครัวของ “ไมเคิล แกมบอน” นักแสดงชายผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เปิดเผยว่า นักแสดงผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี หลังป่วยด้วยโรคปอดบวมหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์” ออกมาโพสต์คลิปขอโทษและง้อภรรยาชาวเกาหลี “ปาร์คฮยอนซอน”  หรือ “มะม่วง” ที่ทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายหญิงหอบลูกชายกลับเกาหลีใต้ ที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รวมพลังกับชาวด้อมของตัวเอง แบบไม่ต้องถามว่าDo you want to do this? กับ Siangpure Master of Relife ที่เริ่มต้นภารกิจด้วย นาทีประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกันมากที่สุดในจักรวาล ก่อนออกสตาร์ทฐานแรกไปแบบไม่สนสภาพอากาศของเมืองไทย กลายเป็นดราม่าค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กจังหวัดอยุธยาอีกครั้ง หลัง “พี่ฮง” หรือ “โอปป้าฮง” แรปเปอร์ ยูทูบเบอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้โพสต์คลิปลงยูทูบแชนแนล “Oppa Hong” อีพีล่าสุดไปเที่ยวจังหวัดอยุธยา แต่กลับถูกตุ๊กตุ๊กเจ้าถิ่นเรียกค่าโดยสารแบบเหมาๆ ถึง 1,200 บาท และเมื่อจะตัดสินใจจะเรียกแกร็บอีก ก็กลับถูกบอกว่าแกร็บผิดกฎหมาย ทำเอาเจ้าตัวต้องยอมจ่ายทั้งหมดไปก่อน จนเกิดกระแสพิพากษ์วิจารณ์ถึงการผูกมัด และตั้งข้อสงสัยถึงค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กว่าแพงไปหรือไม่ถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ“ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป 

เมย์ รัชนก ระบายความรู้สึก หลังตกรอบแรกแบดสวิส โอเพ่น 2024

“น้าหมู-พงษ์เทพ” ไม่ทน! เตรียมจัดคอนเสริตปกป้องเขาใหญ่จาก สปก.

“แมท ภีรนีย์” แจงสัมพันธ์หนุ่มในรูปทริปหัวหิน ลั่นไม่รีบมีรักใหม่ กลัวเลือกผิดอีก

“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่น

ตัวจริงของใจ? “อาร์ต พศุตม์” ชาวเน็ตกดไลก์คนนี้ สวย เก่ง ขยัน

หลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

“ดิว อริสรา” ไม่อยู่เฉย! แจงปมสาวแฉพี่ดาราทำร้ายร่างกาย ลั่นอย่าลากชื่อไปเกี่ยว

ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศ

ศิลปินลูกทุ่งสุดอาลัย กราบลา “ครูชลธี ธารทอง” เสียชีวิต ปิดตำนาน “เทวดาเพลง”

ดีใจกันสุดๆ เมื่อว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอริน-ยุกตะทัต เบญจรงคกุล” ได้ควงสามีทายาทตระกูลดัง “เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ออกมาแจ้งข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูก 

“อี จุนโฮ” แจกโมเมนต์ปิดท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งทัวร์ แฟนไทยใจฟูเกินต้าน

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับไม่ต่อสัญญาช่อง แต่อยู่ด้วยใจ แจงหลังมีภาพไปตึกย่านอโศก