• 首页 ผ าน ผ าน slot match
  • slot เป ด ใหม
“แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

พรีเมียร์ลีก ได้แนะนำให้สโมสรต่างๆ กับการสั่งห้ามนำธงอิสราเอล และปาเลสไตน์เข้าไปในสนามของแต่ละทีม ในเกมลีกที่จะกลับมาเตะในสัปดาห์นี้หลังกลับมาจากพักเบรกให้ทีมชาติ ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักไปแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งหลังจบนาย กรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการ บริษัทไทยลีก ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"ดิ แอธเลติก (The Athletic) สื่อที่น่าเชื่อถือของอังกฤษ มีการจัด 20 อันดับสนามในพรีเมียร์ลีก โดยยกให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ของสเปอร์ส เป็นสนามที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการจัดอันดับวัดจากเกณฑ์ 4 ประการ คือ 40% ของคะแนน มาจากประสบการณ์การแข่งขัน – มุมมองจากอัฒจันทร์, ความสะดวกของโครงสร้างพื้นฐาน และ 25% คือบรรยากาศของการแข่งขัน ส่วน 20% คือการเข้าถึงระบบขนส่งของสนามกีฬา และทำเลที่ตั้ง และ 15% คือความสวยงาม  การออกแบบสนามกีฬา ประวัติศาสตร์ และคุณค่าที่จับต้องไม่ได้อื่นๆในส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่น อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม กล่าวว่า ตอนนี้ทีมจะเหลือนักเตะแค่ 20 คน เพราะ บุคฆอรี เหล็มดี แบ็คขวาถูกต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี เรียกตัวกลับไทย ทำให้จะเหลือผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 17 คนเท่านั้น หากไม่รวมผู้รักษาประตู 3 คน ซึ่งในจำนวน 17 คน มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 คน คือ แม็กซิมิเลี่ยน สไตน์เบาเออร์ กับ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่จะไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ อิหร่าน แน่นอนฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน 2566 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป นาที 48 , โดมินิก โซบอสไล นาที 70 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 89 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ บอร์นมัธ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกโปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 12 คู่บิ๊กแมตช์ เชลซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ศึกชิงจ่าฝูง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่ยึดจ่าฝูงลีก เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สอง เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 4 พ.ย. 66 เวลา 18.00 น.

“พ่อพีท” สุดภูมิใจ “มิย่า ทองเจือ” สวมชุดนักศึกษาสอบเทียบเข้ามหาวิทยาลัยในวัย 17 ปี

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 จบเกมนัดที่ 4 ลงไปเรียบร้อย โดยเวลานี้ได้ 2 ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว คือ อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี โดยเป็นผลมาจากการที่ทั้ง 2 ทีมคว้าชัยชนะในนัดล่าสุดเดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ รายงานว่าหลังจากจบเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บรรดานักเตะของทีมเริ่มเกิดข้อกังขากับแท็คติกของ เอริก เทน ฮาก จากการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม พร้อมกับตั้งคำถามกับกุนซือภายในห้องแต่งตัว อย่างแรกคือพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไม เทน ฮาก ถึงเลือกใช้ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่เป็นกองหลังถนัดขวา ไปยืนแบ็กซ้าย ทั้งที่มี เซร์คิโอ เรกีลอน อยู่บนม้านั่งสำรอง ความคืบหน้าเกี่ยวกับนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย หลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันต่อเนื่อง ที่ศูนย์ฝึกในซอยเพชรเกษม 81 ตลอดทั้งปี เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดในส่วนของกีฬายิมนาสติกศิลป์ ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนักกีฬาชุดใหญ่ จำนวน 200 คน สำนักข่าวทางการของซาอุดีอาระเบีย หรือ (SPA) ได้เผยแพร่พระราชดำรัสมกุฎราชกุมาร มุฮัมหมัด บิน ซัลมาน อัลซาอุด แห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ถึงความประสงค์ของซาอุดีอาระเบีย ในการเสนอตัวจัดศึกฟุตบอลโลก 2034 ระบุว่า"ความปรารถนาของราชอาณาจักรในการต้อนรับฟุตบอลโลก 2034 คือการสะท้อนถึงความรุ่งเรืองระดับโลกที่ราชอาณาจักรประสบผลสำเร็จในทุกระดับชั้น ทำให้ราชอาณาจักรเป็นศูนย์กลางแห่งความเป็นผู้นำและจุดประสานนานาชาติเพื่อต้อนรับรายการระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุด"กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งสำหรับฟุตบอลนักเรียน “จตุรมิตร” ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 30  ซึ่งหลังจากห่างห่ายไปเกือบ 4 ปี และในปีนี้การแข่งขันชิงชัยยิงเข้มข้นเหมือนเดิม เพื่อที่จะก้าวไปเป็นโรงเรียนที่ดีสุดในศึกแห่งศักศรีครั้งนี้ แต่หากมองไปที่เหล่านักเตะจากทั้ง 4 โรงเรียน อย่าง เทพศิรินทร์ ,อัสสัมชัญ ,กรุงเทพคริสเตียน และ สวนกุหลาบวิทยาลัย ก็มีผู้หลายรายถูกจับจ้องอย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้มี 8 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ) ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, โปรตุเกส, สเปน , สกอตแลนด์, ตุรกี และล่าสุดเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้เพิ่มอีก 1 ทีม ได้แก่ อังกฤษ กลายเป็นทีมที่ 9 ที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแน เป็นแชมป์กลุ่มซี รัฐบาลบราซิล สร้าความมั่นใจต่อ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการบิดเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2027 อย่างเป็นทางการ โดยประเทศแถบละตินอเมริกาไม่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมาก่อนเลยทั้ง 9 ครั้ง 

ถูกจับตาอีก! “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เลิกติดตามไอจี “แม่หมู พิมพ์ผกา” หลังเกิดดราม่า?

ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัด 11 นักฟุตบอลรายได้มากสุดปี 2023 โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาครองอันดับ 1 ในการมีรายได้มากที่สุด (ครั้งล่าสุดปี 2021) หลังจากย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อันดับ 2 เป็นของ ลิโอเนล เมสซี แข้งใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นคู่ปรับตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมาของ โรนัลโด้ ส่วนอันดับ 3 เนย์มาร์ ที่ย้ายไปหากินในลีกซาอุดีอาระเบียเช่นกัน กับที่ อัล ฮิลาล ขณะที่  คิเลียน เอ็มบัปเป้ แชมป์เมื่อปี 2022 หล่นไปอยู่อันดับ 4 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่นัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด จะกลับมาเล่นในบ้านพบ ยัง บอยส์ ในคืนของวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลา 03.00 น.ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 นครปฐม ยูไนเต็ด - ขอนแก่น ยูไนเต็ด  สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจากแมตช์ดราม่าก่อนจะแซงชนะในยกสุดท้าย ชนิดที่ทำเอาแฟนกีฬาไทย ใจหายใจคว่ำ ทำให้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโด รุ่น 49 กก. หญิง และเป็นเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทย ในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว  ประเทศจีน พร้อมกับเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของ "เทนนิส" พร้อมกับเป็นการลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายด้วยเช่นกันมิดฟิลด์ริมเส้นวัย 28 ปี  อดีตดาวเตะของแอสตัน วิลลา และเอฟเวอร์ตัน ได้มีการใช้ไอจีสตอรี่โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ฉนวน กาซ่า ที่เกิดมาตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคม โดยได้แสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ พร้อมกับกล่าวหากองทัพ อิสราเอล ว่ากำลังฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ โดย เอล กาซี่  ที่เป็นนักเตะชาวดัตช์เชื้อสายโมร็อกโก ได้อ้างว่า มีการสร้างรูปโดยใช้เทคโนโลยีเอไอ (AI) เพื่อปล่อยข่าวเท็จใส่ร้าย ปาเลสไตน์วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 2วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก เจ้าของแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ล่าสุดที่จังหวัดนครราชสีมา แม้จะพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา ทีมอันดับ 3 ของโลก และแชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2020 ไป 0-3 เซต 13-25,16-25, 18-25 ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่ประเทศโปแลนด์ และยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้หลังจากผ่านไป 2 นัด 

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?

วันที่ 5 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานงานแสดงความยินดีกับนักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย ที่ทำผลงานได้ตามเป้าหมาย ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่เหรียญใดเหรียญหนึ่ง และสามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญทองแดง จากประเภทชายคู่ โดย ปรัชญา อิสโร กับ แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

คนดังติดโผล “วันวาเลนไทน์ 2567” คู่รักต้นแบบ-คนไทยอยากมอบความรักให้

"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  

“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เพื่อทำศึกการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากชุดทำศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่มี "โค้ชด่วน"ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือใส่ชื่อ สิริมา มานะกิจ แทนที่ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตจอมเก๋า และ จิดาภา นาหัวหนอง รวมถึง วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ถูกถอดออกไป

“ณเดชน์” เขียนความในใจอวยพรวันเกิด “ญาญ่า” หวานฉ่ำทุกบรรทัด

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย

เซอร์ไพรส์พิเศษ! “มาร์ค-ยูคยอม” เสริมทัพ “แบมแบม” เสิร์ฟความสุขเคานต์ดาวน์ไอคอนสยาม

หลังย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ทำไปแล้ว 52 ประตูจาก 53 เกมทุกรายการ พร้อมเป็นส่วนสำคัญในการพาทีม "เรือใบสีฟ้า" "คว้าทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา