อีพีพิเศษ “คัลแลน-พี่จอง” ทำเอฟซีซึ้งใจฟู ไขทุกข้อสงสัย เผยเหตุผลไม่โต้ตอบดราม่า

ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUP

首页

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก 2023-24 ประกาศคว้าตัว “กอล์ฟ ”อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย วัย 32 ปี จากสโมสร ตรังกานู เอฟซี ทีมจากมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก โดยเป็นการเสริมทัพเลกสองรายแรกของ "แข้งเทพ" เกมนัดที่ 5 นัดรองสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ กลุ่มนี้ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบแน่นอนแล้ว

โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคม 2567 ผลปรากฏว่าคู่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ นิวพอร์ต จะไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 

คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส ยังคงเป็นนักล่าตาข่ายหลังทำสถิติยิงประตูที่ 50 ของตัวเองในปี 2023 ช่วยให้ อัล นาสเซอร์ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลถ้วยซาอุดีอาระเบีย คิง คัพ ด้วยการเก็บชัยชนะ อัล ชาบับ 5-2 เมื่อทำประตูสถิติใหม่สำเร็จ โรนัลโด้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 82 พร้อมการปรบมือ เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูได้เช่นกัน"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก