เปิดประตูเมืองขอนแก่น สาวงาม MUT 2023 เฉิดฉายในชุดราตรีสีเหลืองทองอร่าม

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย

首页

จากเหตุการณ์ หลุยส์ มานูเอล ดิแอซ และ ซิเลนิส มารูลันดา พ่อและแม่ของ หลุยส์ ดิอาซ แข้งแนวรุกลิเวอร์พูล ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขา ขณะที่แม่ของเขาได้รับการช่วยเหลือ แต่พ่อของเขายังคงหายตัวไป โดย พ่อและแม่ ถูกคนร้ายดักหยุดรถที่เมืองบาร์รานคาส ใน ลา กัวฮิร่า ซึ่งเป็นเมืองที่แข้งลิเวอร์พูลเติบโตเวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อตกลงคุมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมได้ตัดสินใจไล่ ยูซตาส ออกจากตำแหน่ง

ความคืบหน้าเกี่ยวกับนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย หลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันต่อเนื่อง ที่ศูนย์ฝึกในซอยเพชรเกษม 81 ตลอดทั้งปี เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดในส่วนของกีฬายิมนาสติกศิลป์ ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนักกีฬาชุดใหญ่ จำนวน 200 คน ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเลกแรกจะเริ่มแข่งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2  เวนท์ฟอเรท โคฟุ  ที่มี 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)  พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 3 คะแนน ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 “เจ้าภาพ” จีน ได้มีพิธีเปิดหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสาภายในหมู่บ้าน โดย ธงไตรรงค์ของประเทศไทย ขึ้นสู่ยอดเสาพร้อมกับธงชาติของบรูไน, กัมพูชา, เกาหลีเหนือ, เติร์กเมนิสถาน และไต้หวัน โดยมี “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่เข้าร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา