• 首页 โทรศ พท ท ม dedicated sd card slot ราคา
  • เล น slot ท ญ ป น
เพื่อนดีเจร่วมอาลัย ดีเจโก เผยไม่มีสัญญาณบอกเหตุ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชชาวสเปน ชุดลุยศึก Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า โดยได้หน้าใหม่ จุตินันท์ รักษาทรัพย์ ,พิชยุตม์ กิตติภานุวงศ์ จาก แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด และ พีระภัทร แก้วสายทอง จาก นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ที่มีชื่อเรียกติดทีมชาติครั้งแรก  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับคำเชิญ สมาคมฟุตบอลฮ่องกง ในการส่ง “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญ 2 รายการแม้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังด้านตลาดซื้อขายชาวอิตาเลียน จะออกมาโพสต์  HERE WE GO ในเรื่องของ แฮร์รี่ เคน กับการย้ายจาก  สเปอร์ส ไป บาเยิร์น มิวนิค ว่าตกลงเรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี  โดยค่าตัวอยูที่ 87 ล้านปอนด์ พ่วงโบนัส 17 ล้านปอนด์ ซึ่งมากกว่า 100 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมจากลอนดอนเหนือต้องการ และจะสวมหมายเลข 9 สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะไม่ได้คุมทัพข้างสนามเมื่อคืนนี้ เนื่องจากไปผ่าตัดหลัง ทำให้ต้องพักรักษาตัว แต่การที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปคว้าชัยเหนือ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ เป๊ป กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทัพชนะ 200 นัดเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เป๊ป ก็ใช้เวลาน้อยสุดในการชนะ 100 และ 150 นัดในลีกมาแล้วโดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์แมง  หากย้ายไปเชลซี ก็อาจเป็นเพียงสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด  แบบไม่มีค่าตัว การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง โคโค กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี พบกับ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุส

“พิม พิมประภา” ปล่อยโฮ! เปิดใจปมแม่โพสต์เดือด รับครอบครัวมีปัญหา กำลังหาทางออก

อัยการสูงสุดของจีน ได้ยื่นฟ้องเขาต่อศาลตุลาการชั้นสูง เนื่องจากผลการไต่สวนจากการจับกุมที่ผ่านมานั้นพบว่ามีมูลความผิดฐานมีพฤติกรรม​ฉ้อโกงและคอรัปชั่น​ร้ายแรงจริง โดย ถ้อยแถลงจาก Supreme People's Procuratorate ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของจีนกล่าวว่า "หลี่ เถี่ย อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติจีน ถูกสงสัยว่ารับสินบน เสนอสินบน จากพนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐและให้สินบนแก่พนักงานที่ไม่ใช่ของรัฐ  ซึ่งเรื่องนี้ได้มีการสอบสวนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2022   "กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด" องค์กรบันทึกสถิติโลกชื่อดัง เปิดเผยว่า เมสซี่ กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมากที่สุด จำนวน 41 ครั้ง โดยสถิติล่าสุดที่ เมสซี่ ทำได้เป็นครั้งที่ 41 คือประตูที่ 2 ที่ทำได้ในเกมลีกส์ คัพ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ซึ่งประตูจากการยิงฟรีคิกลูกนี้ มีแฟนบอลกดเข้าไปชมคลิปผ่านทางออนไลน์มากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาถึง 3.4 พันล้านครั้ง สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาวหลังจากการแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน ถือเป็นการเข้าชิงแชมป์โลกบอลหญิงเป็นครั้งแรกของทั้งสองชาติ เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว จากกระแสข่าวว่า อัล อิตติฟาก ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุมทัพ เตรียมเจรจาทาบทาม เมสัน กรีนวู้ด อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในดังซาอุดีโปรลีก โดยเตรียมยื่นค่าจ้าง 10 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 452 ล้านบาทต่อปี ซึ่งมากกว่าที่เขาได้รับจาก แมนยู เกือบ 60 ล้านบาทต่อปีเนย์มาร์ อดีตแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อัล ฮิลาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ เปิดเผยผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่าซาอุดี โปรลีก อาจเป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่า ลีก เอิง เพราะมีความเข้มข้นการเล่นกว่าลีกในเมืองน้ำหอมวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 

ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว

The Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เกม ปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 ที่สหรัฐอเมริกา "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 0-2 จากประตูของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ โฆเซลู จากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้การเตะปรีซีซั่น 4 นัดทีมชุดใหญ่ ทีมทำได้เพียง 4 ประตู ซึ่งหลังเกมกุนซือ เอริก เทน ฮาก บอกว่ากำลังต้องการกองหน้าคนใหม่ และเกมนี้ลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกินไป พีพีทีวี ช่อง 36 จัดเต็มยิงสดศึกลูกยางชายชิงแชมป์อันดับหนึ่งของเอเชียที่ส่งตรงจากประเทศประเทศอิหร่านให้แฟนคอกีฬาชาวไทยได้สนุกกันแบบจุใจทั้งหน้าจอและออนไลน์สื่อประเทศเยอรมนี รายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้บินมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ แดเนียล เลวี่ ประธานท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หวังปิดดีลคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพให้ได้Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ถอนตัวในการล่า เคน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยทีมแชมป์ลีกเอิง เตรียมที่จะกลับเข้าไปเจรจากับ สเปอร์ส อีกครั้ง และวางแผนที่จะใส่ชื่อของ ชาวี ซีม่อนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เข้าไปในข้อเสนอซื้อ เคน เพื่อหวังลดค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงมาเรียนท่านผู้ชม พีพีทีวี เอชดี 36 เช้าวันนี้สโมสร บาร์เซโลน่า ประกาศยกเลิกเกมปรีซีซั่นที่จะลงแข่งขันกับ ยูเวนตุส เนื่องจากผู้เล่นหลายคนในทีมมีอาการกระเพาะและลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัสเชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย จากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในอังกฤษรวมถึง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายแล้วเป็น เชลซี ที่ได้ตัวมาเสริมทัพ 

“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

“เบิร์ด ธงไชย” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็น “ศิลปินแห่งชาติ”

คุยกับ 5 ตัวตึง ตัวจี๊ด MUT 2023 พีกทุกตรง! สมวลีเด็ด ‘จักรวาลขาดพวกหนูไม่ได้’

เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“กรีน อัษฎาพร” เผยสาเหตุเลิก “ธันวา” ปัดเตรียมบินพักใจต่างประเทศ 3 เดือน

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมารายงานว่า บรรดานักลงทุนที่ถือถือหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดหัวไปตามๆ กัน หลังจาก ราคาปิดตลาดล่าสุดที่วอลล์สตรีทเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เหลือแค่ 19.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงแรงจาก 22.76 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น แบบน่าใจหาย  ซึ่งตรงนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าวว่าการเจรจาเรื่องเทคโอเวอร์ทีมที่ส่อเค้าพับการเจรจาไปแล้ว 

“หมาก ปริญ” เขินถูกแซวคลั่งรัก จูบรัวเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี่” ชื่นใจงานแต่งเหมือนนิยาย

การันตีความเข้มข้นด้วยบิ๊กแมตช์ทุกสัปดาห์ โดยประเดิมสัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ ด้วย 2 แมตช์สุดเดือดต่อเนื่อง ในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ "ทีมห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จัดทัพเต็มกำลังศึกพบ "ทีมกระทิงหนุ่ม" แอร์เบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. และ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชน "แพะบ้า" เอฟซี โคโลญจน์ เวลา 23.30 น.

คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3

นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 3 โดยมีผู้แทนจาก 10 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566

รักร้าวอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศเลิก “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 08.00 น. ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางสู่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League)  2023 สัปดาห์แรก