“แอฟ ทักษอร” ขำ!ไลฟ์คู่ครั้งแรก แต่ช็อตฟีล “นนกุล” เคลียร์ภาพถ่ายแบบหวาน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงใน ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ประกาศรายชื่อ 14 คน ที่จะลุยในสนามแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ "มด" วิภาวี ศรีทอง ผู้เล่นในตำแหน่งหัวเสา อีกหนึ่งผู้เล่นที่จะเข้ามาเสริมเกมรุกให้กับทีมลูกยางสาวไทย

首页

เดลี่ เมล รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ 7 คน จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญาในเดือนมิถุนายน รวมถึง คากลาร์ โซยุนซู และ ดาเนียล อมาร์ตี้ การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้วหลังจากมีข่าวว่า บอร์ด กกท. มีมติขอสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) จะขอยกเลิกการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ปลายปีนี้ ที่จ.กรุงเทพฯ และจ.ชลบุรี หรือเลื่อนออกไปก่อน โดยอ้างเหตุผลว่าการเมืองไม่มีสเถียรภาพและมีปัญหาเรื่องงบประมาณ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นให้ประเทศไทยเสียโอกาสและกระทบภาพลักษณ์ประเทศ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความข้อความระบุว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก"

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ที่เตะกันกันทั้งหมด 380 นัด จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย มีหลายๆ เกมที่ทำให้แฟนบอลได้ทั้งความสนุก และความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเกม "แดงเดือด" ที่  ลิเวอร์พูล ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0 หรือเกมที่  อาร์เซน่อล โกงความตายพลิกกลับมา เฉือนชนะ บอร์นมัธ 3-2 รวมไปถึงเกมที่พลิกไปพลิกมา ที่มี 2 ประตูในช่วงทดเจ็บท้ายเกมก่อนจะเป็น ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เบียดชนะ 4-3 ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม เจโปรตุเกส  ลงเล่นนัดที่ 4 บุกไปเฉือนชนะ ไอซ์แลนด์ 1-0 ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงเล่นในทีมชาติเป็นสถิติโลกนัดที่ 200 ยิงประตูชัยให้ทีมและเป็นประตูที่ 123 ในนามทีมชาติด้วยเช่นกัน ขณะที่ในกลุ่ม เอฟ เบลเยี่ยม ที่ลงเล่นนัดที่ 3 บุกไปถล่ม เอสโตเนีย 3-0 

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดรองสุดท้าย เอาก์สบวร์ก ทีมท้ายตารางที่สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่ปลอดภัย เจอกับ ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่กุมชะตาไว้ในมือ หลัง บาเยิร์น แพ้คาบ้านต่อ ไลป์ซิก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถ้าชนะเกมนี้จะแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันทื ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับการอนุมัติ​โครงการ FIFA Forward 3.0 ในกรอบวงเงิน จำนวน 3 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 100 ล้านบาท​ จาก​ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เพื่อนำไปก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ แบบครบวงจร และสำนักงานภูมิภาค​ โดยฟีฟ่ากำหนดต้องเริ่มดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในปี 2026 นั้น พล.ต.อ.ดร.สมยศ​ พุ่มพันธุ์ม่วง​ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เปิดเผยว่า​